Chỉ số Đô la Mỹ trên mức hỗ trợ quan trọng Trước CPI. - VNGoldStreet

Thời gian: 3/12/24, 10:14 AM


chi-so-do-la-my-tren-muc-ho-tro-quan-trong-truoc-cpi-1710213293-VN-Goldstreet
  •      Tuần trước, đồng đô la phải đối mặt với áp lực bán, đạt mức thấp nhất trong 7 tuần sau khi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp được công bố.
  • Những lo ngại về khả năng cắt giảm lãi suất của Fed đã dẫn đến sự điều chỉnh, nhưng dữ liệu trái chiều vào thứ Sáu đã ổn định đồng đô la quanh mức 102,7, ngăn chặn sự sụt giảm thêm.
  • Trọng tâm của tuần này là dữ liệu lạm phát và trước khi công bố, chúng tôi sẽ phân tích các biến động có thể xảy ra trong các cặp đô la Mỹ như EUR/USD và USD/JPY.
  • Đầu tư như những quỹ lớn với chi phí chưa đến 9 USD một tháng với công cụ chọn cổ phiếu ProPicks được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi. 
  • Tuần trước,đô lađối mặt với áp lực bán, giảm xuống mức 102 sau báo cáo việc làm.

Mặc dùbảng lương phi nông nghiệpDữ liệu vượt kỳ vọng, lo ngại về khả năng Fed cắt giảm lãi suất trong mùa hè đã dẫn đến sự điều chỉnh của chỉ số DXY khi chỉ số này chạm mức thấp nhất trong 7 tuần.

Tuy nhiên, sau dữ liệu hỗn hợp hôm thứ Sáu, phản ứng tức thời đã dẫn đến việc bán tháo đồng đô la.

Trong khi thị trường chứng khoán cũng chứng kiến ​​một số áp lực bán, nhu cầu đồng đô la tăng nhẹ trong một phút đã ngăn cản sự sụt giảm thêm khi đồng đô la Mỹ ổn định quanh mức 102,7.

Mặc dù dữ liệu việc làm tuần trước đã đẩy chỉ số đồng đô la xuống thấp hơn, nhưng nó vẫn tìm được sự hỗ trợ quanh khu vực 102.

Tâm điểm trong tuần này là dữ liệu lạm phát, đặc biệt là của MỹCPIdữ liệu dự kiến ​​phát hành vào tối nay.



Tin tức liên quan