Nhận định giá Vàng vật chất ép vỉ (vàng thế giới) 20/04/2023 - VNGoldStreet

Thời gian: 7/20/23, 11:09 AM

VN Gold Street - GF - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Golden Fund: Doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm Vàng ép vỉ tại Việt nam. Với những sản phẩm ép vỉ tích luỹ 99,99% từ 02 phân hay đầu tư đặt cọc khoảng 6% với loại ép vỉ 95% đang là những sản phẩm cực hot trên thị trường khi có thể thực hiện qua Apps.


nhan-dinh-gia-vang-vat-chat-ep-vi-vang-the-gioi-20-04-2023-1689826161-VN-Goldstreet

Phân tích cơ bản (Fundamental)

Giá vàng có xu hướng tương đối ổn định vào ngày thứ Tư này sau cuộc hồi phục của ngày hôm qua, trong khi các thị trường đang cân nhắc về dữ liệu kinh tế Mỹ suy yếu trong tuần này dưới hình thức doanh số bán lẻ và giấy phép xây dựng (xem lịch kinh tế bên dưới). Ứng dụng thế chấp cho thấy xu hướng thận trọng hiện tại với các con số gần đây tiếp tục giảm do chính sách tiền tệ quyết liệt của Fed.


Điều này đặt ra câu hỏi về khả năng Fed tiến hành tăng lãi suất vào tuần tới. Hiện tại, thị trường tiền tệ đang ưa chuộng một tăng lãi suất 25 điểm cơ bản với xác suất 96% (xem bảng dưới đây), nhưng có thể di chuyển gần hơn đến tỷ lệ phân chia 50/50 khi xem xét dữ liệu gần đây. Với không có dữ liệu kinh tế bổ sung được lên kế hoạch cho hôm nay, có thể sẽ có nhiều biến động trong khoảng giá.


Phân tích kỹ thuật (Technical)

Hành động giá XAU/USD đang nhìn chờ để đẩy lên mức đỉnh gần đây ở 1986.00 vào giữa tháng 5. Giá hiện đang ở trên đường trung bình di chuyển 50 ngày (màu vàng), ủng hộ đà tăng ngắn hạn. Chỉ số Relative Strength Index (RSI) đang tiến sát mức quá mua, do đó vẫn còn không gian cho sự tăng giá tiếp tục, nhưng nhà giao dịch nên cẩn trọng khi gần đến mốc tâm lý 2000.00.


Các mức kháng cự: 

  • 2000.00
  • 1986.00

Các mức hỗ trợ:

  • 1950.00/đường trung bình di chuyển 50 ngày

Phân tích tâm lý (Sentiment): Bullish

BULLISH IGCS cho thấy các nhà giao dịch bán lẻ đang ở vị thế BULLISH đối với vàng, với 62% các nhà giao dịch hiện đang giữ vị thế dài hạn (tính đến thời điểm viết bài này). Tại Vngoldstreet, chúng tôi thường có quan điểm ngược lại với quan điểm của đám đông nhưng do thay đổi gần đây trong vị thế dài và ngắn hạn, chúng tôi có quan điểm tích cực về xu hướng tăng giá trong thời gian ngắn hạn.



Tin tức liên quan