Dự báo giá Vàng ngày 27/8/2024 - VNGoldStreet

Thời gian: 8/27/24, 9:47 AM

VN Gold Street - Giá Vàng không vượt được vùng đỉnh. Tin chiến tranh đã được hiện thị hết trên giá?


Giá Vàng không vượt được vùng đỉnh. Tin chiến tranh đã được hiện thị hết trên giá?

Em đã liên tục nhắc lại việc Vàng Thế giới đang tuân thủ một trend tăng rất nhiều lần, 
Việc để giá Vàng có thể có nhịp sập luôn cần một biến động về tin tức để hợp thức hóa việc giá giảm. Tuy nhiên căng thẳng địa chính trị leo thang, tình hình kinh tế, việc chờ đợi cắt giảm lãi suất 2 lần trong năm nay hay các thông tin vẫn đang trên diện ủng hộ cho trend tăng này. 
Nhịp hồi mạnh duy nhất khoảng 40giá vào cuối tuần trước cũng không phá được cản chéo => Ngày hôm qua vẫn là một ngày có nhịp tăng tiệm cận vùng đỉnh cũ của giá vàng.
Tin tức ngày 27/8/2024
Dự báo là một ngày giá giảm. Có thể thấy NĐT đang cực kỳ thận trọng trong việc quyết định đây đã là Vùng đỉnh và sẵn sàng bước sang nhịp giảm hay chưa. 
Tin tức hôm nay 
- Tin về niềm tin tiêu dùng: Trong một ngày không có tin tức khác đan xen thì tin về niềm tin tiêu dùng cũng ít nhiều ảnh hưởng đến biến động giá Vàng. Có thể thấy kỳ vọng của NĐT đã hiển thị trên giá, tuy nhiên số liệu 3 tháng gần đây cũng cho thấy sự lạc quan của tiêu dùng => tích cực với USD => giá Vàng có những nhịp giảm nhẹ!


Dự báo: Vàng chạm về 2500 và tăng test lại vùng 2509


Tin tức quan trọng cần theo dõi vẫn là căng thẳng địa chính trị và mức độ có leo thang mạnh mẽ hay vẫn chỉ là những hành động đáp trả qua lại!

Chúc mọi người giao dịch an toàn!
Giao dịch tại: https://vangvatchat.vn/register/?vendor=JJY96SUUIS
#nana #phantichtintuc #vangdautu


Tin tức liên quan