Dự báo giá Vàng ngày 16/9/2024 - VNGoldStreet

Thời gian: 9/16/24, 11:45 AM

VN Gold Street - Đây có thể coi là tín hiệu khiến Vàng tăng và sẽ tiếp tục tăng cho đến khi có thông tin chính thức từ Fed.


Chưa có thông tin cho Vàng giảm!
Sớm nay, kỳ vọng thị trường cho việc cắt giảm lãi suất ở mức 0,5% đang tăng rất cao. Sau các phát biểu của Cựu chủ tịch Fed New York - Dudley và Nick Timiraos của tờ báo Wall Street Journal thì từ gần 70% kỳ vọng vào cắt giảm 0,25% từ thứ 6 tuần trước đã đổi thành 59% cắt giảm 0,5% vào sáng hôm nay ( Thứ 2 ngày 16/9)
Trước kỳ cắt giảm LS, các NĐT thường nhận định rằng Fed sẽ đưa ra một số thông tin để các ông lớn uy tín phát biểu như một tín hiệu để thị trường không bị tác động quá mạnh trước hành động tiếp theo của mình!
=> Đây có thể coi là tín hiệu khiến Vàng tăng và sẽ tiếp tục tăng cho đến khi có thông tin chính thức từ Fed.

- Không chỉ ở Mỹ, tình hình suy thoái đang diễn ra trên nhiều Quốc gia lớn
+ Nhà máy sx ô tô Volkswagen ở Đức đóng cửa do không có lợi nhuận
+ Hàn Quốc sa thải hơn 30% lao động
+ BĐS tại TQ đóng băng, dù đã có sự can thiệp của nhà nước tuy nhiên chưa khả quan. Không chỉ Ngân hàngTW TQ đang nắm giữ Vàng mà người dân TQ cũng đang chuyển tích trữ Vàng rất nhiều.
+....
Việc cắt giảm lãi suất ở Trung Quốc và Châu Âu cũng đang tạo áp lực lớn lên việc cắt giảm lãi suất của Mỹ -> Hạn chế tối đa việc mất cân bằng tỷ giá => ảnh hưởng đến xuất khẩu của Mỹ.

Hiện đã có 3 lịch cắt giảm được đưa ra với kỳ vọng Fed mạnh tay. NĐT không chỉ còn nhìn và đợt cắt giảm đầu tiên mà hướng đến mục tiêu từ giờ tới cuối năm để lên kế hoạch phục hồi kinh tế và tái đầu tư của Doanh nghiệp
Dự báo ngày 16/9/2024
Vàng tăng lên 2595 và đi ngang. Vùng hỗ trợ gần nhất là 2578 - 2580

Dự báo nhịp tăng sắp tới có thể lên đến 2600 - 2615 và giảm trở lại. Vùng cản gần nhất sẽ là 256x!

Bài viết mang tính tham khảo, chúc mọi người giao dịch an toàn!
Giao dịch tại: https://vangvatchat.vn/register/?vendor=JJY96SUUIS
#nana #phantichtintuc #vangdautu



Tin tức liên quan